๑۩۞۩๑ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บบล๊อกของผมครับ ๑۩۞۩๑

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

ท่านอน ของหนุ่มๆ เผยตัวตนที่แท้จริงได้นะ !!

แล้วคุณหนุ่มๆ ทั้งหลาย รู้ตัวหรือเปล่า ว่าแต่ละคืนที่คุณนอนหลับ
คุณนอนด้วยท่าทางแบบไหน เพราะแต่ละท่านอนของคุณ สามารถบ่ง
บอกตัวตนของคุณได้ชนิดหมดเปลือก

ท่าที่ 1 นอนกอดหมอนข้าง

เจ้าของตำแหน่งมิสเตอร์มิตรภาพ เพราะหนุ่มที่นอนท่านี้
มีอัธยาศัยดีเป็นเลิศ แถมยังเป็นคนที่สุดแสนจะอบอุ่นน่าชิดใกล้มีเสน่ห์ชวนหลงใหลได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกที่บรรดาชายหนุ่มผู้นอนท่านี้จะเป็นที่รักใคร่ของใครไปทั่วและตัวเขาเองก็มีความสุขสุดๆ เมื่อได้แวดล้อมไปด้วยคนรัก เข้าตำรานักรักตัวยงนั่นเอง 

ท่าที่ 2 นอนคว่ำ

ชายหนุ่มขี้กังวล มักเก็บเรื่องเล็กเรื่องน้อยมาคิดมากอยู่เสมอ แต่แม้จะเป็นหนุ่มคิดมากสักแค่ไหน แต่เขาก็สู้อดทนเก็บงำความกังวลเอาไว้ลำพังกับตัว เพราะเขาเองไม่อยากนำความคิดมากไปใส่สมองใคร ให้ต้อง มาคอยกังวลไปกับเขาด้วย ช่างเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ 

ท่าที่ 3 นอนกางขา

 
สังเกตจากท่านอนที่กางขาทั้งสองข้างออกห่างจากกัน ก็พอจะเดาได้ว่า หนุ่มคนนี้ออกจะเป็นคนรักอิสระ ไม่ผูกมัด ไม่ยึดติด และออกจะเป็นหนุ่มผู้รักสันโดษ ชอบไปไหนมาไหนเพียงลำพัง แต่ลึกๆ แล้ว ก็แอบเก็บอาการคิดมากไว้พอสมควรเหมือนกัน 

 ท่าที่ 4 นอนเอามือหนุนศีรษะ

แฟมิลี่แมนตัวพ่อเชียวล่ะพ่อหนุ่มคนนี้ ให้ความสัมพันธ์กับความอบอุ่นในครอบครัวเป็นอันดับแรก แถมเป็นคนมองการณ์ไกล ใฝ่ฝันถึงอนาคตอันสวยงามสมบูรณ์ แม้จะขี้กังวลอยู่บ้างแต่ถ้ารู้จักช่วยหาวิธีให้เขาผ่อนคลาย ไม่นำพาเรื่องปวดหัวมาให้ หนุ่มคนนี้แหละจะกลายเป็นคู่แท้ตัวจริงของคุณเพียงคนเดียว

ท่าที่ 5 นอนเอามือกุมหมอน


นี่ก็มิสเตอร์มิตรภาพอีกคน เพราะหนุ่มที่นอนท่านี้ มีอัธยาศัยใจคอชั้นเยี่ยม รักการติดต่อกับผู้คนหลากหลาย ขี้เล่น อารมณ์ดี แถมพูดจาก็ไพเราะเสนาะหูอีกต่างหาก เขาจึงมีเพื่อนฝูงแวดล้อมเขามากมายในทุกที่ รวมถึงคนรักก็มักจะหลงเสน่ห์และเอาอกเอาใจเขามากเป็นพิเศษ   

ท่าที่ 6 นอนกอดตุ๊กตา


คุณชายเอาแต่ใจตัวจริงเลยล่ะสำหรับหนุ่มที่ชอบนอนกอดตุ๊กตา เพราะเขาจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ขี้น้อยอกน้อยใจไปได้ซะทุกเรื่อง แถมยังเป็นคุณหนูหนุ่มขี้เหงาอีกต่างหาก แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นหนุ่มอารมณ์โรแมนติกที่สุดในโลก

ท่าที่ 7 นอนดูดนิ้ว


พ่อหนุ่มหัวรั้นความดันทุรังสูง เอาใจตัวเองสุดๆ จนน่าหมั่นไส้ คิดอย่างไรก็ลุยดะทำอย่าง
ใจคิด แต่ข้อดีก็มีไม่น้อย เพราะเป็นหนุ่มเปิดเผย จริงใจ ทั้งยังขี้ออดอ้อนออเซาะ รักใครรักจริงทุ่มหมดตัวหมดใจเลยทีเดียว
ท่าที่ 8 นอนหลับไปพร้อมกับเสียงเพลง

 
ชายหนุ่มผู้มีอารมณ์สุดแสนอ่อนไหว ช่างฝันเฟื่อง ติดจะเป็นหนุ่มเจ้าสำอางอีกด้วยเพราะเน้นดูแลตัวเองอย่างดีเลิศ ทั้งเรื่องเสื้อผ้าและการดูแลรูปร่างหน้าตัวเอง แน่นอนว่า หนุ่มที่หลับใหลไปพร้อมเสียงเพลงครวญอยู่ที่ข้างหู ต้องเป็นหนุ่มโรแมนติกไม่น้อย

ท่าที่ 9 นอนเอามือสอดไว้ใต้กางเกง


ถ้าอยากได้รับการปรนนิบัติเอาอกเอาใจราวกับเป็นคุณหนูขอแนะนำให้เลือกหนุ่มที่นอนท่านี้ เพราะเขาจะยินดีปรนเปรอเอาใจคุณอย่างเต็มที่ แต่ขณะเดียวกัน คุณก็ต้องเข้าอกเจ้าใจเขาด้วย เพราะเขาออกจะเป็นหนุ่มอารมณ์อ่อนไหว ที่สำคัญ ต้องตอบสนองในเรื่องความต้องการได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะเขาเป็นหนุ่มไฟแรงสูง และมีความต้องการอย่างสุดขีดคลั่ง 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น