๑۩۞۩๑ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บบล๊อกของผมครับ ๑۩۞۩๑

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

15 สิ่งในสมองผู้หญิงที่คุณผู้ชายไม่รู้..^___^

1. ผู้หญิงต้องการมีผู้ชายคนเดียวที่มีเซ็กส์ด้วย.(โบราณ-ผัวเดียว-เมียเดียว)

2. ผู้หญิงไม่ต้องการอะไรในวันเกิด แค่คุณผู้ชายจำมันได้ก็พอ (ทำได้หรือเปล่า)

3. ผู้หญิงส่วนใหญ่เชื่อว่า การที่ผู้ชายมีอะไรกับหญิงอื่นถือเป็นการนอกใจ (แม้กระทั่งโสเภณี)

4. ผู้หญิงไม่ได้คาดหวังว่า ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายจ่ายเงินเลี้ยงข้าว บางทีผู้หญิงก้ออยากจะเลี้ยงข้าวคุณบ้าง (แต่กลัวคุณว่าดูถูกน้ำใจ)

5. ไม่น่าเกลียดหรอก ถ้าจะมีอะไรกันในเดทแรก ถ้าคุณจริงใจและคิดว่าเราไม่ใช่แค่โสเภณี (เราก็ยอม)

6. ผู้หญิงไม่ต้องการให้ผู้ชายเลือกระหว่าง เธอกับสิ่งที่ผู้ชายชอบหรอก (เช่นดูบอล ดื่มเบียร์ แต่อยากให้มันเบาๆลงบ้างต่างหาก)

7. ถ้าผู้ชายบอกว่าไม่มีอะไรผู้หญิงก็จะเชื่อ แม้ในใจจะขัดแย้งก็ตาม (แต่บ่อยก็น่าเบื่อนะ)

8. การ shopping เป็นเพื่อนสนิท คุณผู้ชายพยายามอย่าแยกเราจากกัน (เช่นคุณกับบอลและเบียร์)

9. ระหว่างมีเซ็กส์ คุณทำไม่เคยตรงจุดเลย (เราพยายามส่งซิกส์แล้วแต่คุณก็ไม่เข้าใจ)

10. ผู้หญิงอยากทำกับข้าวให้คุณทานทุกวัน (ถ้าคุณกลับบ้านตรงเวลา)

11. เวลาคุณผู้ชายอยู่กับเพื่อนของคุณ รู้ไว้เถอะว่าเราไม่หักหน้าคุณแน่นอน (เพราะเราก็อยากมีเวลากับเพื่อนเช่นกัน)

12. ผู้หญิงก็ตกอยู่ใต้อำนาจของเจ้าหนูของคุณผู้ชาย (พอๆกับคุณตกเป็นทาสอะจิ๊ของผู้หญิงนั่นแหละ)

13. ผู้หญิงชอบดูหนังโป๊ เหมือนคุณ ( ชอบมากด้วย ).....
 
14. ผู้หญิงใช้เวลา shopping เข้าร้านเสริมสวย เพื่อให้สมดุลกับเวลาที่คุณดื่ม 

15. เราชอบเม้าท์ shopping ดูละครน้ำเน่า ปากจัด ขึ้หึง แต่งหน้าเก่ง ร้องไห้บ่อย ก็อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงเรา (มันไม่ได้ผลเช่นกัน ) อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น