๑۩۞۩๑ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บบล๊อกของผมครับ ๑۩۞۩๑

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทำนายลักษณะนิสัยง่ายๆจากชุดที่ใส่นอน

ชุดชั้นใน
เป็นคนรักอิสระ ช่างคิดช่างฝัน โดยเฉพาะต้องการความรักแบบอบอุ่น แถมยังชอบความสะดวกสะบายในชีวิต ด้วยความเป็นคนมองโลกนัยแง่ดี มีอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องของความรัก เจ้าแง่แสนงอน และอาจดื้อรั้นนิดๆ ต้องการให้คนรอบข้างสนใจ และรับฟังความคิดเห็น

ชุดบางเบา
เป็นคนที่รักสวยรักงามมาก แต่อาจจะอ่อนไหวชอบทำตัวขี้น้อยใจไปสักน่อย มักแสดงอาการอยากให้เพศตรงข้ามหันมามอง เพราะชอบความตื่นเต้นโดยเฉพาะเรื่องของความรัก อ๊ะ! อย่าปฏิเสธเด็ดขาด เพราะสายตาเธอมันฟ้องอยู่นะ เรื่องความเจ้าระเบียบ ออกจะจุกจิกจู้จี้ไปบ้าง ถ้าไม่เชื่อลองถามคนใกล้ชิดสนิทสนมดูเลย

ชุดนอนหนายาว
เป็นคนที่รักความอบอุ่นและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ในแบบอนุรักษ์นิ ยมมาก เป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนไม่พิถีพิถันเรื่องของการแต่งตัว แต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องการใฝ่หาความรู้ซะมากว่า รักการท่องเที่ยวผจญภัยไปตามธรรมชาติ ในแบบนักผจญภัยยามค่ำคืน

ชุดนอนแบบหนูน้อย
เป็นคนที่ขี้อ้อนต้องการให้คนอื่นเอาอกเอาใจ ช่างคิด ช่างฝัน สร้างสรรค์ความสวยงาม อารมณ์อ่อนไหวง่าย ขี้วิตกกังวลใจ ต่อคำพูดคำวิจารณ์ของคนรอบข้างเสมอ จนบางครั้งอาจจะเป็นคนที่ไม่มั่นใจตัวเอง (แต่เลิกคิดแบบนั้นได้แล้วเพราะโตเป็นสาวแล้วนะจ๊ะ)

เสื้อยืด
ชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสบาย มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมองโลกในแง่ดีไม่ชอบมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวกับใคร

กางเกงขาสั้น
รักความเรียบง่าย ชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นคนที่โอบอ้อมอารี ชอบความสนุกสนานรื่นเริง เป็นคนที่รักความยุติธรรม ไม่ชอบมีเล่ห์เหลี่ยม เว้นแต่ชอบแหย่หวานใจให้หัวหมุนเล่น

กางเกงขายาว
ต้องการความมั่นคงในชีวิต มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบลงมือปฏิบัติงานด้วยตัวเอง มีความพร้อมและตื่นตัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะความรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ จนบางครั้งก็ได้แผลกลับมาบ้านด้วยเสมอ

ชุดวันเกิด หรือแก้ผ้านอนนั่นเอง
เป็นคนที่มั่นอกมั่นใจในตัวเองมาก รักอิสระไม่ชอบอยู่กับกฎระเบียบ ช่างคิด ชอบเที่ยวผจญภัย รักความสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น